giang hồ hiểm ỚT. tập bảy

Trần Việt, chưởng môn phái Bún Bò khẳng định rằng:

– Từ bây giờ trở đi, chúng tôi sẽ không can dự đến chuyện của Thạch Môn nữa, quý vị muốn làm gì thì làm, sẽ không còn liên quan đến chúng tôi.

Cả võ lâm chưng hửng hỏi nhau:

– Lại bày trò gì nữa đây?

– Chắc chúng cảm thấy ăn không được nên nhổ ra chứ gì?

– Vậy đâu có được, ị rồi bỏ đi, bắt mình phải hốt sao.

Cũng có giọng an ủi:

– Thì thà vậy còn hơn, mình hốt sạch sẽ rồi mình tiếp tục xây, còn hơn chúng nó cứ ở đấy ị hoài thì ai mà chịu đời cho thấu.

Cũng có kẻ nghi ngờ:

– Chắc là không đơn giản như thế. Đệ vẫn nghĩ là chúng nó đang dở trò gì đó mà mình không biết thôi.

 

Thế rồi chỉ sang hôm sau, Hàn Minh dựng lên một làn sóng gọi là “đòi tiền”. Hắn đòi cho hắn rồi xúi luôn những người xung quanh. Cũng có tiếng bàn tán xôn xao:

– Cứ làm như con nít không bằng.

– Tiền đâu nữa mà đòi với trả. Tất cả những tiền góp được đều dùng để mua gạch và xi măng xây Thạch Môn rồi.

– Hay là ai muốn đòi lại phần của mình thì cứ đến chỗ Thạch Môn, mình sẽ cào đất ra trả cho mỗi người một nắm.

– Không đơn giản như thế. Đệ vẫn nghĩ là họ đang giở trò gì đây.

– Trò gì?

– Không biết mới nói, chứ biết rồi thì nói làm chi nữa nè.

– Thật là nhức đầu qúa đi à.

– Thôi bọn mình mua vài chung tửu về xả hơi một bữa đi nha.

– Ừa, vừa uống rượu vừa ngâm thơ thì quả là tuyệt vời.

– Đệ ngâm trước nha:

một xu đem cộng với một xu
người qua kẻ lại thấy trơn tru


– Huynh tiếp cho:

góp thêm xu nữa đem mua cát
về xây cái hũ đặt tên… lu

Cả bọn phá lên cười.

– Đệ tiếp nè:

bỗng dưng có đứa chơi dơ bẩn
đem sình quấy đục nước trong lu
lu không trong nước, không ai tắm
cả đám hôi rình, ngu thật ngu

– Đúng là ngu thiệt ngu. Thôi huynh đi ngủ đây, say rồi.

(còn tiếp)…

14 thoughts on “giang hồ hiểm ỚT. tập bảy

    • xời, có là may rùi cưng à🙂
      nó rối như tơ vò, gỡ hoài cũng chẳng đặng thì làm sao mà viết. khổ gơ.

      • Rối quá thì khỏi gỡ luôn. Chớ càng gỡ, càng rối thêm thì nguy to.😉

        Rồi, chờ tập kế đó nha!😉

      • mình thì mình bó tay rùi, hỏng thèm gỡ nữa, nhưng người ta đâu có tha, vẫn quậy tưng lên, tưng còn hơn bà … tưng hà hà

      • không gỡ nhưng cũng nhớ mà ghi chép lại những chuyện ….giang hồ này đó nhen!😉

      • hỏng hứa đó nha, tại vì dạo này mình nhận được job mới, nên cũng hơn lu bu🙂

      • để xem có kiên nhẫn làm không đã, chứ mới vài ngày mà bỏ cuộc thì có gì mà kể hơ hơ

      • nhớ kể chuyện job mới đó nha. Hổng kể là khều nàng mỗi ngày cho biết (mà nè, có làm gì thì làm, nổi tiếng quá đư`ng có quên tui à nhen ….hí hí hí)

      • hời, bên nay tui đang nổi như cồn, không phải nổi vì tài ba mà nổi vì người ta to họng chửi quá nên tiếng tăm giờ lừng lẫy hà hà

      • nổi như cồn là nổi làm sao ta ?? …;) :p :p

        ng` ta chửi quá, thì mình chìm xuồng chớ sao lại nổi (theo) dzạ ?? …hí hí hí …

        Mà thiên hạ chửi thì họ chửi riết chán, rùi họ cũng im hà. Kinh nghiệm xương máu của tui nà nàng ui!😉😉

Leave a Reply

