vote for my song

các bạn thân mến.

mấy năm trước, khi còn đam mê với nhạc, mình có gởi 4 ca khúc của mình đến tham gia chương trình tuyển lựa SÁNG TÁC MỚI của đài truyền hình SBTN, và cho tới nay thì dường như đã quên hẳn. nhưng  tình cờ hôm nay có một bạn nhắn tin trong facebook bảo mới nghe được nhạc phẩm của mình dự thi trên truyền hình, và còn có cả link bầu chọn cho bài hát. nên xin các bạn của mình bỏ dùm vài giây để vote cho bài hát của mình nhé.

bạn nào có facebook thì có thể theo link này >>>
(đã close)
click vote cho bài hát ĐI TÌM TÌNH NHÂN LOẠI (THI HẠNH).

những bạn nào không có facebook thì xin vào youtube để nghe:
>>> http://www.youtube.com/watch?v=vdN5Lh7qHSk&feature=c4-overview&list=UUDCbpSKPfAki8RKGT_DKDqw

và mail về để vote :>>> giaisangtac2013@sbtn.tv  (nhớ ghi tựa bài hát và tên tác giả)

hình như cũng có thể vote vừa mail và vừa qua facebook😀

xin chân thành cám ơn các bạn rất nhiều.

25 thoughts on “vote for my song

  1. Chị cũng voted luôn rồi! nhưng mà đâu được vote hai lần đâu cưng!
    Khỏi bao chị chầu…gì hết, nếu trúng….đạn…hehehe… thì viết thật nhiều nữa cho chị nghe là món quà chị thích nhất rồi, đừng có lười nữa nhá Thi Hạnh!🙂

Leave a Reply

