dấu lặng

mình xin post lại một bài thơ cũ của một mùa valentine cũ,
vì cho tới hôm nay thì hoa cũng không có mà thơ cũng không còn *:*

anh gởi tôi bài thơ…
và kèm theo một cành hoa xinh xắn
tôi thấy bóng anh hiện ra trong từng dấu lặng
dù bóng ấy đã nhạt nhòa theo năm tháng mù sa

từ thuở đất trời mới biết nổi phong ba
đã cuốn mất hồn tôi (và anh) theo từng cơn lốc xoáy
tôi nghe nhói đau trên từng trang giấy
con chữ ngục đầu…
… giãy nãy
trớ trêu!!!

tưởng những vần thơ đã ngày tháng xanh rêu
và anh…
… đã biến mất trong đời tôi lặng lẽ
nếu không có ngày Tình Nhân chắc tim anh chẳng thể
nhớ đến tôi…
… một người… đã chung lối mộng ngày xưa

trời hôm nay cũng chợt nắng chợt mưa
hay trời chỉ khóc cho vừa nhung nhớ?…
hồn tôi hôm nay…
… cũng như mọi bữa
hay… có gì… mà ngờ ngỡ gần hơn?…

thihạnh
(một mùa valentine cũ)…

3 thoughts on “dấu lặng

Leave a Reply

