nghề chụp mũ

cái nghề này coi bộ càng ngày càng thịnh hành đấy các bạn ạ, vì kẻ hành nghề này càng lúc càng đông, đông đến nỗi công ty xuất khẩu nón cối không thể nào sản xuất kịp con số tiêu thụ. vì là một đề tài quá hot nên mình cũng muốn viết đôi dòng tâm tư, nhưng seach “gú gồ” thì thấy hai ông này nói gần như hết ý của mình rồi nên mình khỏi cần viết, đem post lên đấy luôn cho có thêm … “hương vị ngày xuân”.

Trích: Nguyễn Hữu Ba

“Theo tôi, những kẻ hay chụp mũ CS lên đầu người khác. Họ thuộc một trong hai thành phần sau đây:

Một: Họ là những kẻ kém tài, nhưng lại có tính háo danh hão, muốn ngoi lên trong CĐ. Họ chụp mũ CS lên đầu người khác để chứng tỏ không ai chống Cộng bằng mình, để mong mọi người chú ý, rồi cố chen chân vào ban chấp hành của một hội đoàn nào đó để cuối tuần có dịp cổ cồn, cà vạt….hảnh diện với đời.

Hai: Chính họ làm việc cho VC. Họ cố ý tạo nghi kỵ giữa những người QG với nhau, không ai tin tưởng ai, nhìn đâu cũng thấy toàn là CS, dân chúng không còn tin vào bất cứ tổ chức đấu tranh nào nữa. Vì vậy, đã từ rất lâu, tôi rất khinh bỉ, khinh bỉ, gớm ghiếc đến tận cùng những kẻ buôn nón cối. Trong chỗ riêng tư với bạn bè, tôi thường gọi lũ người này là: “Cái lũ ruồi bu cặt ngựa”.”


Trích: Đinh Lâm Thanh

“Chụp mũ hay đội nón cối lên đầu những người quốc gia có tinh thần chống cộng kiên trì, đối với cộng sản là một thượng sách, vừa ít tốn tiền nhưng tạo được nhiều kết quả thật quan trọng. Bất cứ ai có tên trong sổ đỏ thuộc thành phần ‘cực kỳ phản động’ ở hải ngoại mà cộng sản Việt Nam không thể mua chuộc, hù dọa hay bắt bớ được thì cứ việc ra lệnh cho đàn em đội ngay lên đầu họ một vài chiếc nón cối thật lớn là xong chuyện!”

“Cứ việc đội lên đầu người nào một vài cái nón cối thì trước sau gì danh dự của nạn nhân cũng bị tổn thương không nhiều thì ít. Thật vậy, một khi dùng nón cối quật ngã được người nào thì xem như cộng sản đã thắng một trận đánh lớn mà không mất một viên đạn.”

Chụp mũ là nghề của bọn công an, điệp viên nằm vùng. Nếu là người quốc gia, những ai đã bỏ xứ ra đi vì không chấp nhận chế độ Cộng sản thì xin hãy dừng tay, đừng vì cá nhân, tiền bạc, phe nhóm mà nhắm mắt chụp mũ những người đang tranh đấu nhiệt tình trong lòng cộng đồng người Việt. Một điều khẳng định rằng, một khi Cộng sản ra lệnh chụp mũ một người nào thì chắc chắn rằng Hà Nội muốn bịt miệng và tách rời người đó ra khỏi cộng đồng bằng trò chia rẽ.”

“Cũng xin nhắc nhở những người đang hành nghề chụp mũ, không phải ai cũng sợ chiếc nón cối, mà một số người chống cộng nhiệt tình, có lý tưởng từ trong máu huyết mà họ đã chứng minh bằng những hành động bất vụ lợi từ lúc cắp sách đến trường cho đến ngày nay, thì không bao giờ cái nón cối đánh gục được họ. Đối với những người nầy, càng bị chụp mũ, họ càng đứng dậy, hiên ngang tiếp tục con đường tranh đấu cho đến ngày nhắm mắt.”

Nếu còn chút lương tri, xin hãy nghĩ lại xem…. “

Ý của riêng mình: người QG chân chính không hành nghề chụp mũ, vì thế nên ai chụp mũ người khác thì tự mình đã đóng cho chính mình cái mộc “vi ci”. Good luck.

14 thoughts on “nghề chụp mũ

  1. Nhưng có 1 kiểu nữa: nhiều ng` cứ nghĩ: thì để thiên hạ chụp mũ cho mình để mình được NỔI cũng được, sẵn tiện có tên (không tuổi) cũng hổng răng mô. Thế là thay phiên nhau gặp ai chụp nấy, chụp qua chụp lại mới ngộ đời kìa!

      • nổi tiếng thì …….chỉ được nổi thôi, chớ lợi thì có lợi, mà răng không còn đó ….khà khà khà …..😉😉🙂

      • Úi giời, răng không còn thì nha sĩ mần ra khối tiền vì nhiều người … trồng … răng … giả, chứ sao lại … thất nghiệp nhỉ ? Thiệt là khó hiểu … khó hiểu .

        Nói một hồi không chừng mình bị chụp mũ là chơi xấu đồng đội là … bỏ mệnh luôn …

        Khặc khặc …

  2. ối giời, hao thì cũng không hao bao nhiêu…chứ không ngốn được thì lại tốn đến cả…nhân mạng cưng ơi! Mà chị cũng ghét cái nghề chụp …ruồi tráo trở này lắm…hehehehe..

Leave a Reply

