bóp nhỏ bóp to

đây mDSC08142ột món quà rất lạ của năm nay *.*
lạ ở chỗ là mình mua đôi giày màu này lâu lắm rồi mà chưa mang, nay nhỏ LỚN của mình (không hề biết mình có đôi giày màu này nhưng…) lại tặng ngay cho mình thêm cái giỏ cùng màu cho nó đủ bộ *.* một sự tình cờ thật thú vị phải không các bạn? *.*

nghe bảo đâu còn thiếu cái bóp cùng màu nữa í nên mình đang mong *.* không biết bóp to bóp nhỏ thế nào, nhưng hễ có bóp là có mừng🙂

đúng là năm nay mình trúng mánh thật, nên quà toàn giỏ với bóp, còn vài cái nữa từ từ mình sẽ khoe nốt nha. HAPPY NEW YEAR.

5 thoughts on “bóp nhỏ bóp to

  1. Chời ơi, mình … bóp, NHỎ này cũng … bóp . Bộ muốn “cạnh chanh” với mình hay sao vậy cà ?!😀

    Hãy đợi đấy!!!

    PS: Đôi giày so cute mà nhỏ xíu, giống đôi giày của cô Tấm ( hay Lọ Lem ) quá !!!😛

  2. Trên đời không có gì là ngẫu nhiên hay lạ đâu em! Chị luôn tin Thượng Đế thường mang lại niềm vui bất ngờ để xoa dịu những thiếu vắng trong lòng ta qua những người bạn mà Ngài mang đến cho ta! Em nghĩ thế nào?

    Bạn hiền nói phải, trông con bé Hạnh trên sân khấu, khi cất lên giọng nói cũng khiến người ta nghĩ đến…hình ảnh của Lọ Lem hay…Cô Tấm…tái thế….hehehehe….

  3. Bên kia bóp, bên này cũng bóp
    Hổng lẽ mình cũng …..lôi bóp ra khoe luôn sao ta ?? …..khà khà

    Nàng ui, bên đó còn lạnh lắm, thảy đôi giày tím qua đây, có ng` mang giùm cho …..há há há

Leave a Reply

