đêm tất niên

gọi là “đêm tất niên” những mãi tới hôm nay mình mới có thể post lên vài videoclip cho thiên hạ coi chơi *:* mệt đừ người nhưng mình cảm thấy rất vui vì làm thêm được một việc có ý nghĩa cho năm nay. tuy kỳ này không “xin xỏ” vì kỳ trước chúng mình đã xin rồi (xin hoài ngại chết), tuy nhiên mọi người đã ủng hộ nhiều hơn mình mong đợi, nên tết này chắc chắn các em bé mồ côi nghèo khổ sẽ được thêm vài viên kẹo và vài cái bánh, cũng như được thêm quyển tập, sách vở, bút chì. xin cám ơn tất cả những tình thương mến mà mọi người đã dành cho QUỸ TÌNH THƯƠNG nói riêng và những người bất hạnh tại quê nhà nói chung.


thấy bà con hát hò nhảy nhót vui quá nên mình cũng bon chen *.*


ĐỌC THÊM

14 thoughts on “đêm tất niên

      • chắc kỳ tới phải xin ban tổ chức trả “cát sê” cho emci, để mình còn có vốn mà tiếp tục lộng lẫy khà khà

      • hỏng có cát xa cát xê mà còn wuậy wá nên banh lun đôi giày rùi, mơi mốt ai tốt bụng nhớ tẹng mình đôi boots màu chắng nha *.* mình mang số 36, và gót không cao hơn 9 cm😀

      • boots thì xứ nóng khó kiếm kiểu đẹp lắm ờ …….he he he ….

        Chèng ui, số 36 bên nớ là số mấy bên Mẽo ta ?? …..khà khà …

        Đã dzậy còn đòi mang “không cao hơn 9 cm” …nghĩa là mang khoảng 1cm cũng okie đó hả ….ha ha ha😛😛

Leave a Reply

