chán ơi là chán

mình phải thú thật là mình rất chán cái xứ mẻo nâm bờ wan ấy ^^.^^ câu truyện là như thế này.

hôm nay mình rảnh rang nên lượn lòng vòng mua quà noel cho người bạn thân iu. vì là thời đại in tờ nét kết hợp hoàn cầu rồi, nên đâu còn chuyện mua quà về gói lại rồi gởi bưu điện nữa, vì vừa mất công vừa thí không cước phí cho bưu điện, nên mình chui vào mấy cái netshop để order. mua quà cho dân mẻo thì phải lùng ở mấy cái shop mẻo (mà phải công nhận rằng hàng hóa bên mẻo nhiều kiểu cọ hơn cái xứ bình dân của mình nên mình thích quá) ngồi cả ngày chọn hết món này tới món kia. khi qua đến cổng checkout thì họ không cho trả tiền, họ bảo card “ngoại tộc” nên họ không nhận, họ chỉ nhận card với địa chỉ mẻo mà thôi. thế có ác không cơ chứ!!!

thật ra thì cũng tại mình mau quên, vì lúc trước mình cũng đã rơi vào trường hợp này, là mua quà cho bạn b thì phải nhờ bạn a trả tiền dùm, và ngược lại. nhưng chẳng lẽ cả đời mình lại cứ đi nhờ người này mua quà cho người kia, rồi mình đứng giữa hưởng công? ôi phức tạp quá sức!

hôm nay đã là ngày 17 rồi, có nghĩa là giờ mà gởi món gì từ nauy thì cũng phải sang tết hàng mới leo sang được xứ mẻo. thôi thì các bạn của tôi ơi, năm nay khỏi quà nhá, có gì hẹn khi nào sang tới bển, mình sẽ mang đặc sản nauy sang cho các bạn … biết mùi🙂

tái bút: muốn tiện thể mua luôn vài thứ cho mình mà họ cũng không chịu gởi sang nauy, chán thật🙂

21 thoughts on “chán ơi là chán

  1. ha ha ha ….Thôi, đừng có chán nữa, muốn mua gì, cho ai? Hay muốn mua gì cho xứ lạnh lẽo bên đó thì nói nhanh. Tui mua hộ (xong mai mốt tính chiền gấp đôi) rồi gửi luôn 1 thể nè. khì khì khì …

    Tiện & lợi, vì tui đứng giữa mà …..hưởng công đây nè ….khà khà khà …

    • hổng dám đâu, hồi này ta hỏi nhỏ thu địa chỉ cho rõ ràng vì sợ ghi sai thì hỏng, hỏi cho cố xong cái không có order được, không có gì để gởi, chán thật ^^:^^

  2. Tội chưa? vào nhà hàng xóm (TT) than buồn vì không có…quà, ủa “chưa” có quà…
    Đừng buồn, chị cũng hổng có qua nè, bánh kẹo bệnh nhân mang tới bệnh xá là của chung, nhưng mà như riêng vì hình như chỉ có chị “thít” bỏ mồm những miếng chocolate cho đỡ chán…mí người khác thấy vậy…nhường luôn ”🙂 mà TH có wish list hông?

      • Chị nhớ lại rùi, đọc nhiều tùy bút của em chị nghiệm ra…em không “thít” nhận quà (mà có tặng thì lấy thôi :-)….), vì em thấy mình hài lòng với những gì đã có và thường nghĩ đến những người có nhu cầu, ý nghĩ này là thật trong rải rác các bài viết….không có wish list cũng không ngạc nhiên, còn cái “vụ” ai thấy cũng làm ngơ là…xạo nghe…

        Ông xã chị rinh về mí tờ báo Trẻ ơ Orlando, FL, chị đọc bài Chợ “Độp” của em thấy khoái quá, vì chị tuy không bán, nhưng chuyên chui vào chợ đồ cũ để tìm đồ mới🙂 Củ người mới ta vậy mà! Đến giờ vẫn thế mà thôi, chỉ chồng con mới vào shop…lớn😦

      • Còn nữa, chị …thít cái Hạnh mặc áo dài, trông thư sinh và … Thi Hạnh lắm!

      • vậy hở ? nếu chị thít thì chị tặng em vài cái đi, em hứa sẽ xài cho chị thít🙂

      • Khi mô về …dziệt nôm… chị nhờ bạn (thợ may) may dùm rồi gởi em hỉ?

      • nói chơi chứ em cũng nhiều áo dài rùi sis ơi, may chi cái mới để mấy cái kia nó buồn tụi nhịp ^^.^^

      • Thì em …đưa chúng đi Chợ “Lộp” chơi rồi tìm người “adopt” chúng, cho chúng cơ hội làm người “mới…cái củ không đi mới làm sao tới? hihihihi….

  3. đọc cái tựa …. hết hồn tưởng chuyện gì cực kỳ wuan trọng như bị giựt hụi, bị ox …uýnh, bị bể show …..
    nếu chỉ mua vài thứ mà không đuợc hay không gởi được mà …chán ơi là chán , vậy nếu mấy chiện trên xảy ra , hổng piết đằng ý còn từ gì khác nữa không ta? ha ha🙂

Leave a Reply

