rồi cũng phải đến…

… nhưng không ngờ nó lại đến nhanh hơn mình tưởng.

rồi cũng phải đến…
… một ngày như hôm nay
ngày trái đất vẫn xoay…
nhưng tim mình lại mất đi cảm giác
cảm giác được yêu thương
cảm giác biết yêu thương người khác
(chết lặng người giữa khoảng trống mênh mông)

dẫu biết cuộc đời vẫn lúc có khi không
lúc bình lặng khi mưa giông bão táp
và rồi ai cũng có lúc chợt mất đi cảm giác
nhưng có thể nào…
… chính vì đó mà mình sẽ mất đi những thứ khác
lớn hơn?

cơn gió lạnh lùa vào nỗi cô đơn
để tiếng nấc cứ chập chờn đêm vắng
một mình mình cay
một mình mình đắng
một mình mình làm cả cuộc phân ly

rồi mai đây…
dẫu ngày đến hay đi
mình cũng sẽ vẫn mỉm chi
cười cười với nhân thế
niềm vui cho đi
nỗi buồn xin khe khẽ
một mình mình giữ lại một mình thôi.

13 thoughts on “rồi cũng phải đến…

  1. Hổm này…Tằm bận hong tơ…
    Hôm nay Tằm nhả…bài thơ…đợm buồn
    Chia ly hơi hám cội nguồn
    Của nghìn ai oán mãi luôn gieo sầu…
    Đừng…dại ôm hết niềm đau
    Một mình…e sẽ nát nhàu tâm tư…
    😦

  2. Rồi có một ngày
    …tim mất đi cảm giác
    bao con chữ quay cuồng
    nhưng viết mãi không ra
    những tình cảm xưa xa
    muốn kể lại, nhưng chữ nghĩa lạc mất …..

    hơ!

    • lại có người không muốn được bình yên rồi kìa ^^.^^ thế sis muốn em làm gì cho khỏi buồn đấy ? ^^.^^

      • Làm gì cũng được, miễn là khi chị nghe hoặc đọc hay xem tác phẩm của em chị…cười là tốt rồi!

        Hay thử móc vài chiếc khăn đi! Chị thì chỉ biết đan, nhưng sẽ học theo Dã Quỳ để thực hành lại những kiểu móc mới được. Hồi trước ở Đà Lạt chỉ móc hay kết bông hoa thôi, mà lâu quá chị quên tía nó rồi😦

      • móc thì DQ rất có nhiều kiểu đẹp, em thì không giỏi ba thứ đó, chỉ rành nhất là MÓC HỌNG thôi😀

      • Ối giời con nhỏ này nghịch, móc…họng coi chừng thua thiệt nghe cưng🙂

        Mà chị kêu em HỌC móc khăn chứ có bảo em chuyện nghiệp như Quỳ đâu mà… bắt đầu làm biếng thế🙂

      • cái Thi Hạnh này biết đan/móc đó chị Tulip ơi …cô nàng ghẹo chị đấy thôi.🙂🙂

      • Nếu thế thì Thi Hạnh này…hư với chị quá😦
        Đùa thế, nhưng chị vẫn tin TH giỏi đan/móc, qua bài viết “leo trèo” ngoài…kho moi đống đồ mùa đông, chị biết TH cũng thích “nghề” này lắm!

        Giáng Sinh tới rồi, em có tác phẩm họa nào làm quà cho chị và mọi người không Hạnh Hạnh!!?

      • trong bao nhiêu món đồ chơi, chị không chọn món gì khác mà cứ đòi HỌA thế thì có chết không cớ chứ🙂

Leave a Reply

