trò mới

Lâu rồi mình chẳng làm thơ, cũng không viết nhạc, mình quá rảnh để rong chơi, nhưng rồi mùa thu đến vội, trời lạnh, mưa nhiều, ngại bước ra ngoài, nên mình đành phải bày ra trò chơi mới, và đây là “tác phẩm đầu tay” của mình, mang tên: “gia đình 4 đứa”… (đúng là cái tên này không có mang tính cách thơ chút nào ^^.^^)

Gởi tặng đến Tiểu Thảo, sis Tulip, Minh Tường và những bạn mình biết là gia đình có 4 người, còn riêng Dã Quỳ thì phải tô thêm một đứa nữa, còn huynh NH và chị Vân thì phải … xóa đi một đứa🙂

25 thoughts on “trò mới

  1. Hahaha, để chị cấp tốc “tạo” thêm một đứa nữa đặng nhận luôn bức này, khỏi xóa, mất công tốn gôm. Hình hay lắm Mai Thảo, vẽ bằng cái gì vậy ?

    • nhớ là “tạo” thêm một thôi nhé, chứ đừng có đà làm tới hai thì khổ🙂
      sơn bằng màu á chị, chứ không phải vẽ ^^:^^

    • không có chi, nói là tặng nhưng người nhận cũng chỉ được xem online thôi, chứ còn bản chính thì để khi nao mình .. nổi tiếng … mình sẽ mang ra … đấu giá🙂

      • chắc là phải vẽ lại dùm huynh cái khác đi vì con huynh nó cao to hơn ba mẹ nhiều…
        còn việc đấu giá thì …nguy hiểm wá, mấy bức tranh của ông Picasso cũng vẽ nguệch ngoạc như vậy nhưng chỉ được đem bán đấu giá khi ổng đã đi về miền …miên viễn …xót xa !! 🙂

      • nếu được vậy thì ít ra cũng còn chút gì để nhớ mặc dù đã đi về cõi ấy ^^.^^ cũng đỡ tủi một chút🙂

  2. lúc í còn đâu nữa mà tủi !
    còn chút gì để nhớ là khi sống mới nhớ “bồ” thôi, còn người khác nhớ tới “công trình ” của mình , mình cũng đâu biết, lúc đó một là đang ở cõi Nát bàn không động không tĩnh,hai là vật lộn với …lửa hoả ngục ( chắc là …đa số trong đó có …huynh ) hoặc tối ngày qùy lạy thờ phượng dung nhan Chuá … !

    • dạ không phải cúng cơm hay cúng gạo gì đâu🙂 đó là tên thật cha mẹ đặt, còn “tê hát” là tên … mình tự đặt🙂

      • Nghệ thuật pha màu và bài trí “động, tĩnh” chuyên nghiệp quá đi thôi! Phải phong ngay cho Thi Hạnh nghệ danh “Nghệ Sĩ” đúng nghĩa.
        Cảm ơn Thi Hạnh rất nhiều. Chỉ cần nhìn vào bức tranh thì thấy bình an và hạnh phúc quá! Một tác phẩm “có hậu”!

      • nghệ gừng chứ nghệ sĩ gì sis ơi, nghệ & gừng còn tốt cho sức khỏe chứ nghệ & sĩ thì … not sure🙂

      • sis cứ tha, tìn còn cho không biếu không thì huống chi chỉ là bức tranh … 4 đứa🙂

      • Cảm ơn nhá! Sis đã mang “bốn đứa” về trang trí trong căn nhà mình rùi…:-)
        Nói là làm liền kẻo Thi Hạnh …. đổi ý mang đi giấu chờ ngày…đấu giá, không cần chờ đến khi về cõi Giời mới đấu giá đâu, bức tranh này đấu giá bất cứ lúc nào cũng có người cho giá ấn tượng cả. Là sis nói nghiêm túc nhé! Không nịnh vì được…biếu không đâu!

  3. Pingback: Tác Phẩm Thi Hạnh: Gia Đình Bốn Đứa « Tulip Phan Trà Giang

  4. Wow, “gia đình bốn đứa” tụi nó dễ thương quá!!!😛

    Còn tài nào mà NHỎ này không biết không ta ?!

    Chúc những gia đình (dù ) 3 đứa, 4 đứa hay nhiều đứa hơn nữa sẽ mãi mãi là những gia đình hạnh phúc ….

    Thanks a bunch NHỎ !!!

    • dạ thưa chị tài thì em không dám, nhưng tật thì có rất nhiều ^^:^^ chỉ là không dám kê khai ra đây, hổ chết🙂

  5. Pingback: Tác Phẩm Thi Hạnh: Gia Đình Bốn Đứa | Tulip Phan Trà Giang

Leave a Reply

